AG3300-+NPS015S | Bộ bánh răng hành tinh tiết kiệm, cỡ 015
Bộ bánh răng hành tinh có trục đầu ra trong dòng AG3300 tiết kiệm là giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí cho các bánh răng AG2300 cao cấp. Các bánh răng, có sẵn ở phiên bản 1 giai đoạn và 2 giai đoạn, tương thích về kích thước khớp nối với các kích thước của dòng AG2300 cao cấp và cho phép người dùng triển khai các ứng dụng có nhu cầu thấp hơn về động lực học, mô-men xoắn và độ chính xác một cách rất nhanh chóng. cách thức chi tiêu hiệu quả. Dòng AG3300 có sẵn phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản mô-men xoắn cao dành cho động cơ servo quay. Các tỷ số truyền có khả năng mở rộng tốt và nằm trong khoảng từ 3 đến 100.
Các biến thể sản phẩm | Mô-men xoắn đầu ra danh nghĩa | Tỉ số truyền | Tối đa. mô-men xoắn tăng tốc | Đối với kích thước mặt bích động cơ |
---|---|---|---|---|
AG3300-+NPS015S-MF1-3 | 17 Nm | 3 | 51 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF1-4 | 18 Nm | 4 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF1-5 | 21 Nm | 5 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF1-7 | 21 Nm | 7 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF1-8 | 19 Nm | 8 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF1-10 | 19 Nm | 10 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 | F4 |
AG3300-+NPS015S-MF2-12 | 18 Nm | 12 | 51 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-15 | 18 Nm | 15 | 51 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-16 | 18 Nm | 16 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-20 | 18 Nm | 20 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-25 | 21 Nm | 25 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-28 | 18 Nm | 28 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-30 | 18 Nm | 30 | 51 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-32 | 19 Nm | 32 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-35 | 21 Nm | 35 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-40 | 18 Nm | 40 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-50 | 21 Nm | 50 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-64 | 19 Nm | 64 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-70 | 21 Nm | 70 | 64 Nm | F1 | F2 | F3 |
AG3300-+NPS015S-MF2-100 | 19 Nm | 100 | 56 Nm | F1 | F2 | F3 |